1. Nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm thiểu lãng phí, đảm bảo tiến độ bàn giao công trình và an toàn trong thi công.
2. Chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên.
3. Thường xuyên nghiên cứu, áp dụng có hiệu quả các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thực tiễn điều hành sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.
Chính sách chất lượng này được xem xét như là thước đo về chất lượng, dịch vụ đối với khách hàng và được phổ biến đến các Phòng, Ban để thiết lập các mục tiêu chất lượng của Tổng Công ty.
Đang xử lí...vui lòng chờ!